02-416-7888 1008 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน. เขตพื้นที่ จอมทอง, บางขุนเทียน, บางบอน. จังหวัด กรุงเทพมหานคร. รหัสไปรษณีย์ 10150

ข่าวสารและกิจกรรม

เอ็มจี เปิดตัว NEW MG EP มาตรฐานขั้นต้นของรถยนต์ไฟฟ้า (Entry EV)

กรุงเทพฯ – 1 ธันวาคม 2563 - บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานทางเลือก ด้วยการเปิดตัว “NEW MG EP” รถยนต์ในรูปแบบสเตชั่นแวกอนขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยแนวคิด “EVeryone ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของทุกคน” เพื่อสะท้อนมาตรฐานขั้นต้นของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยที่ต้องประกอบด้วยองค์ประกอบพื้นฐาน ได้แก่ ขนาดของห้องโดยสารและพื้นที่ใช้สอย ที่กว้างขวางรองรับการบรรทุกทั้งคนและสิ่งของ โดดเด่นด้วยสมรรถนะของ EV เทคโนโลยีที่ให้กำลังเพียงพอต่อการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน ให้ความสะดวกสบายและมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่ครบครัน รวมทั้งคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของด้วยค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและค่าบำรุงรักษาที่ต่ำช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว พร้อมเผยแผนการติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าของเอ็มจี ภายใต้ชื่อ “MG Super Charge” ที่ดีลเลอร์เอ็มจี ครบ 100 แห่งแล้วในปีนี้ และขยายอีกกว่า 500 แห่งภายในปีหน้า

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอ็มจีนำเสนอยานยนต์ด้วย 3 แนวคิดหลัก ได้แก่ 1) ความทันสมัยหรือแฟชั่น 2) เทคโนโลยี และ 3) ความคุ้มค่า ซึ่งทั้ง 3 แนวคิดหลักนี้จะถูกนำมาใช้ตั้งแต่การออกแบบ การคิดค้นนวัตกรรม สมรรถนะ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และระบบ ความปลอดภัย สำหรับ NEW MG EP จะเป็นมาตรฐานขั้นต้นของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% หรือ Entry EV ของตลาดรถยนต์เมืองไทยนับจากนี้ ด้วยจุดเด่นของการเป็น EV For Everyone ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน ของลูกค้าได้ทุกรูปแบบทั้งขนาดของห้องโดยสารที่กว้างขวาง รวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ความจุในการบรรทุกสัมภาระที่??