02-416-7888 1008 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน. เขตพื้นที่ จอมทอง, บางขุนเทียน, บางบอน. จังหวัด กรุงเทพมหานคร. รหัสไปรษณีย์ 10150

WARRANTY 4 YEARS/120,000 KM.

ดีกว่า ย่อมมั่นใจยิ่งกว่า ด้วย WARRANTY ที่นานที่สุดจาก MG

warranty 1

ระยะเวลารับประกัน

ระยะเวลารับประกัน ภายในระยะเวลา 4 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่รถใหม่ส่งมอบให้ลูกค้ารายแรก

warranty 1

การรับประกันคุณภาพอะไหล่แท้

การรับประกันคุณภาพอะไหล่แท้เอ็มจีที่ติดตั้งจากผู้จำหน่ายเป็นเวลา 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่บนใบเสร็จ

warranty 1

การรับประกันแบตเตอรี่

การรับประกันแบตเตอรี่ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

warranty 1

การรับประกันยางรถยนต์

ยางรถยนต์รับประกัน 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ตามเงื่อนไขบริษัทผู้ผลิตยาง ซึ่งพิจารณาชดใช้โดยเปรียบเทียบความลึกดอกยางที่เหลือกับความลึกมาตรฐานดอกยาง

MG Call Center 1267


บริการหลังการขาย

ข้อยกเว้นในการรับประกันคุณภาพ
  1. ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาหรือซ่อมแซม อันเนื่องมากจากการเสื่อมสภาพตามการใช้งาน เช่น ค่าปรับตั้งศูนย์ล้อ, ถ่วงยาง, ทำความสะอาด, ขัดสี, สารหล่อลื่นทุกชนิด, การเปลี่ยนไส้กรองต่างๆ, ยางใบปัดน้ำฝน, ฟิวส์, หัวเทียน, หลอดไฟ, ผ้าเบรก, ผ้าคลัตช์, สายพาน, แปลงถ่าน, ยางแท่นเครื่องที่สึกหรอ เป็นต้น
  2. รถยนต์ที่ซึ่งไม่ได้รับการตรวจเช็กที่ศูนย์บริการของบริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ตลอดช่วงระยะเวลา รับประกันที่บริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด หรือเข้าเช็กไม่ครบทุกระยะ
  3. การดัดแปลงสภาพรถยนต์หรือติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อใช้งานที่มิใช่การใช้งานปกติ เช่น การแข่งขัน, การบรรทุกของหนักเกินอัตรา ฯลฯ
  4. การถอดแยกชิ้นส่วนออกจากกัน
  5. การใช้งานผิดวิธีจากที่ระบุไว้ใน “คู่มือการใช้รถ”
  6. การปรับตั้งหรือซ่อมจากศูนย์ที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จากบริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
  7. ความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้อะไหล่เทียม หรือน้ำมันเชื้อเพลิงหรือของเหลวต่างๆ ที่มิได้แนะนำโดย บริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
  8. กระจกบังลมหน้า, กระจกบังลมหลัง และกระจกหน้าต่างทั้งหมด ที่ตรวจสอบพบว่าไม่ได้เกิดจากการบกพร่องของโรงงาน

MOBILE SERVICE

ที่สุดแห่งการบริการเสมือนยกศูนย์บริการ MG มาให้คุณถึงที่

ขั้นตอนการรับบริการ
  1. ลงทะเบียนนัดหมายผ่าน MG Call centre (โทรฟรี1267) หรือศูนย์บริการเอ็มจี ที่มีบริการโมบายเซอร์วิส
  2. ลูกค้าเตรียมข้อมูลสำหรับการนัดหมาย เช่น รุ่นรถ , เลขไมล์ปัจจุบัน , ป้ายทะเบียน , เลขตัวถัง เป็นต้น
  3. SMS แจ้งยืนยันการนัดหมาย และSMS แจ้งเตือนล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดนัดหมาย1 วัน
  4. หลังรับบริการภายใน3 วัน เจ้าหน้าที่ CALL CENTRE จะโทรสอบถามความพึงพอใจ เพื่อปรับปรุงบริการให้ทุกท่านได้รับบริการที่ดีที่สุดต่อไป
เงื่อนไขการให้บริการ
  1. ลูกค้าต้องมีพื้นที่และเป็นผู้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับการรับบริการ
  2. บริการนี้ไม่รวมการตรวจเช็กรอบระยะ 80,000 กม. และ 160,000 กม. เนื่องจากข้อจำกัดของเครื่องมือ ที่มีอยู่ในรถโมบายเซอร์วิส
  3. ฟรีค่าบริการภายในจังหวัด / สำหรับการออกให้บริการนอกเขตจังหวัดที่ไม่มีจุดให้บริการโมบายเซอร์วิสประจำอยู่คิดค่าบริการเริ่มต้นที่ 500 บาท

ความอุ่นใจที่เหนือกว่าไม่ว่ารถจะเกิดปัญหาที่ไหน หรือเวลาใด 24HRs. เพราะลูกค้า MG สำคัญเสมอ เราจึงอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา

ศูนย์กลางการให้ข้อมูลข่าวสาร MG


24/7 CALL CENTRE Call 1267

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริการให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ MG ประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เกี่ยวกับรายละเอียดด้านผลิตภัณฑ์ ราคา และอุปกรณ์ตกแต่ง

รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายและการบริการหลังการขาย ข้อมูลติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเอ็มจี ทั่วประเทศ พร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะเพื่อให้ทางบริษัทฯ นำไปเป็นประโยชน์ในการพัฒนาสินค้าและบริการต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น